Nếu bạn đang đi nghỉ hoặc bạn sẽ không có mặt trong vài ngày hoặc một tháng, bạn có thể tạo email trả lời tự động cho email của mình . Khi mọi người gửi email cho bạn, họ sẽ nhận được một email tự động với tin nhắn của bạn.
1. Đăng nhập vào tài khoản cPanel của bạn.
2. Trong mục Email, nhấn vào Trả lời tự động.
< br />3. Từ trang Trả lời Tự động, nhấn vào Thêm Trả lời tự động.
4. Nhập các chi tiết sau:
r- Khoảng thời gian: Chỉ định số giờ mà trình trả lời tự động muốn chờ đợi giữa các phản hồi cho cùng một email địa chỉ.
- Email: Nhập địa chỉ chỉ email mà bạn muốn bật tính năng tự động trả lời. Để bật tính năng trả lời tự động trên support@example.com, hãy nhập support vào email trường.
- Miền: Chọn miền thích hợp từ danh sách thả xuống nếu bạn có nhiều miền.
- Chủ đề: Vui lòng nhập email chủ đề của bạn, có hạn như Tôi đang đi nghỉ, v.v.
5. Chọn thời điểm bắt đầu và kết thúc của câu trả lời tự động của bạn.
6.< /strong> Bấm vào Tạo.
Cách xóa Trả lời tự động?
1. Trong mục Email, nhấn vào Trả lời tự động.
2. Bạn sẽ tìm thấy danh sách email trả lời tự động của mình trong mục Trả tiền lời tự động Hiện tại.
3. Bấm vào Xóa strong>ở bên phải của email địa chỉ.
4. Xác nhận bằng Xóa Trả lời Tự động.