1. Đăng nhập vào tài khoản cPanel của bạn.
2. Trong phần Email, nhấp vào Bộ lọc email.
3. Trong Bộ lọc theo người dùng, bạn có thể thấy tất cả các tài khoản email hiện có của mình. Nhấp vào Quản lý bộ lọc bên cạnh bộ lọc thích hợp.
4. Trong Bộ lọc hiện tại, nhấp vào Chỉnh sửa bên cạnh bộ lọc thích hợp.
5. Thực hiện các thay đổi mong muốn cho bộ lọc.
6. Nhấp vào Lưu.
Câu hỏi thường gặp
Cách kích hoạt BoxTrapper trong cPanel
BoxTrapper yêu cầu tất cả người gửi email không có trong Danh sách trắng của bạn phải trả lời các...
Cách Chỉnh Sửa Bộ Lọc Email Cấp Tài Khoản/Toàn Cầu Trong cPanel
1. Đăng nhập vào tài khoản cPanel của bạn.2. Trong mục Email, nhấn vào Bộ lọc Email Toàn cầu. 3....
Cách Tạo "Bộ Lọc Email Cấp Người Dùng" Trong cPanel
Rất khó để chặn hoàn toàn rác email, nhưng bạn có thể lọc nó, loại bỏ nó, gửi đến thư mục đã...
Cách kích hoạt Apache SpamAssassin và SpamBox trong cPanel
Apache SpamAssassin là một bộ lọc thư rác xác định. Một bộ lọc email thông minh sử dụng nhiều thử...
Cách xóa "Bộ lọc email cấp độ người dùng" trong cPanel
1. Đăng nhập vào tài khoản cPanel của bạn. 2. Trong phần Email, nhấp vào Bộ lọc email. 3. Trong...
Powered by WHMCompleteSolution